CÔNG NGHỆ TẠO NÊN SẢN PHẨM

CÔNG NGHỆ NƯỚC HOA NHÀ EURO VIỆT

CÔNG NGHỆ NƯỚC HOA NHÀ EURO VIỆT

#EVPxCPL

Công nghệ của Nước Hoa Nhà #EVP trong Highgrove Bouquet đã được đối tác nhà chế tác hương thơm của #EVP phát triển - sản phẩm nước hoa của Vua Charles III Vương Quốc Anh. 

Bạn có biết rằng công nghệ AromaSpace đã được sử dụng để "ghi lại" và "đóng gói" hương thơm trong những khu vườn Highgrove của Vua Charles III (trước đó là Hoàng tử xứ Wales)?

Nguồn cảm hứng chính đằng sau mùi hương của nước hoa Highgrove Bouquet (thuộc thương hiệu danh tiếng Penhaligon’s Vương Quốc Anh) là loài cây mang tên Tilia Petiolaris. Khi những bông hoa của chúng nở rộ, hương thơm sẽ lan tỏa khắp khu vườn. Mùi hương này rất mạnh và gây nghiện, và mọi người tại Vườn Highgrove đều háo hức chờ đợi khi nó nở hoa hàng năm.

Kỹ thuật headspace của công nghệ AromaSpace đã được sử dụng để tái tạo lại mùi hương này một cách chân thật nhất: một chiếc bình chuông được đặt trên những bông hoa để thu giữ các phân tử có mùi thơm, trước khi được đưa trở lại phòng thí nghiệm, nơi những "dữ liệu" mùi hương được giải mã và chuyển thành nguyên liệu thô để tạo ra toàn bộ hương thơm.

Nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ đặc biệt này và những mùi hương độc nhất vô nhị ,hãy đừng ngần ngại gửi tin nhắn cho #EVP 

#nuochoaphap,#nuochoachauau,#nuochoaeuroviet,#nuochoachinhhang,#congnghenuochoa,

Đang xem: CÔNG NGHỆ NƯỚC HOA NHÀ EURO VIỆT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng